บริการจัดส่งโดยรถบรรทุก และพัสดุจัดดำเนินการโดยบริษัทคู่ค้าของเรา
พวกเรามุ่งหวังที่จะมอบประสบการณ์การซื้อสินค้าออนไลน์ที่สะดวกสบายให้แก่ลูกค้าทุกท่าน พวกเราใส่ใจ และระมัดระวังเป็นพิเศษเพื่อให้แน่ใจว่าบริษัทคู่ค้าของเราได้จัดส่งพัสดุของคุณให้อยู่ในสภาพที่ดี และจัดการพัสดุอย่างเหมาะสม
ทุกคำสั่งซื้อจะถูกดำเนินการภายใน 72 ชั่วโมงและจะถูกส่งมอบไปยังผู้รับจ้างขนส่ง และทางผู้รับจ้างขนส่งจะติดต่อคุณไม่นานหลังจากนั้น เพื่อจัดตารางเวลาการจัดส่ง และแจ้งเกี่ยวกับการชำระค่าจัดส่ง
วิธีการจัดส่งเฟอร์นิเจอร์แบบ Drop Off
สินค้าเฟอร์นิเจอร์แบบกล่องแบนสามารถจัดส่งได้ทั่วกรุงเทพฯ ขณะนี้เรามีบริการ “จัดส่งแบบ Drop Off” สำหรับสินค้าที่มีน้ำหนัก 30 กก. ขึ้นไปผ่านทางเว็บไซต์ของเราที่ www.nitori.co.th.
*สำหรับค่าบริการจัดส่ง ลูกค้าจะได้รับการติดต่อจากทางผู้ให้บริการขนส่ง*
ครอบคลุมเฉพาะ 59 จังหวัดที่ระบุด้านล่าง:
อำนาจเจริญ, อ่างทอง, กรุงเทพมหานคร, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ฉะเชิงเทรา, ชัยนาท, ชัยภูมิ, จันทบุรี, เชียงราย, ชุมพร, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, ลำปาง, ลำพูน, เลย, ลพบุรี, มหาสารคาม, มุกดาหาร, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครสวรรค์, นครศรีธรรมราช, หนองบัวลำภู, หนองคาย, นนทบุรี, ปทุมธานี, พัทยา, พัทลุง, พะเยา, เพชรบุรี, พิจิตร, พิษณุโลก, พระนครศรีอยุธยา, แพร่, ปราจีนบุรี, ประจวบคีรีขันธ์, ราชบุรี, ร้อยเอ็ด, สระแก้ว, สกลนคร, สมุทรปราการ, สมุทรสาคร, สมุทรสงคราม, สระบุรี, สิงห์บุรี, ศรีสะเกษ, สงขลา, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุรินทร์, อุบลราชธานี, อุดรธานี, อุทัยธานี, อุตรดิตถ์, ยโสธร
ขอบเขตพื้นที่ที่ครอบคลุม
การจัดส่งเฟอร์นิเจอร์โดยรถบรรทุกพร้อมบริการประกอบรองรับเฉพาะจังหวัดกรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ นครปฐม และสมุทรสาคร ค่าบริการจัดส่งเริ่มต้นที่ 750 บาทต่อเที่ยวการจัดส่ง และบริการประกอบเฟอร์นิเจอร์ และสินค้าที่มีเครื่องหมาย 'ประเภทการจัดส่ง : การจัดส่งพร้อมบริการประกอบ'.
หากคุณเป็นลูกค้าที่อาศัยอยู่นอกพื้นที่การจัดส่งของเรา (จังหวัดเชียงใหม่หรืออื่น ๆ ) และต้องการซื้อเฟอร์นิเจอร์ของนิโตริ พวกเราเข้าใจความไม่พอใจของคุณ และต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น พวกเรากำลังพยายามที่จะขยายพื้นที่ครอบคลุมการจัดส่งไปยังภูมิภาคอื่น ๆ ในอนาคตอันใกล้
การยกเลิกการจัดส่งเฟอร์นิเจอร์
สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์พร้อมส่งได้ 8 วันก่อนวันจัดส่ง กรุณาส่งอีเมลมาที่ ติดต่อเรา พร้อมระบุหมายเลขคำสั่งซื้อ และเหตุผลที่ยกเลิก การคืนเงินจะถูกดำเนินการตามที่ได้รับแจ้ง
ระยะเวลาในการจัดส่งสำหรับสินค้าพร้อมส่ง
มากสุด 14 วันทำการ
หากการจัดส่งที่ผู้รับจ้างขนส่งของเราบันทึกว่าการจัดส่งล้มเหลว หรือไม่สำเร็จ กรุณาติดต่อแผนกบริการลูกค้าของเราทันที และทำเรื่องการจัดส่งครั้งที่สอง หากคุณไม่สามารถรับบริการจัดส่งได้ กรุณาติดต่อแผนกบริการลูกค้าของเรา
โปรดอย่าลังเลที่จะ ติดต่อเรา เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม